IObit Malware Fighter Pro 5.0.2.3788 + key + block file hosts



IObit Malware Fighter 5 là một Anti-Malware được kết hợp với cơ sở dữ liệu của Bitdefender Anti-Virus bảo vệ thời gian thực giúp phát hiện và loại bỏ spyware, adware, trojans, keyloggers, bots, worms, hijackers ngay lập tức, giúp máy tính của bạn hoạt động trong chế độ an toàn, tránh đánh cắp dữ liệu cá nhân quan trọng của bạn.

IObit Malware Fighter
IObit Malware Fighter

Chức năng chính của IObit Malware Fighter 5:

  • Bảo vệ máy tính trước các mối đe dọa theo thời gian thực
  • Cơ sở dữ liệu liên tục cập nhật
  • Ngăn chặn virus lây nhiễm qua USB
  • Phát hiện thành phần độc hại trong RAM
  • Bảo mật khi lướt web, chống theo dõi trình duyệt
  • Phát hiện các mối đe dọa bằng cách phân tích các hành động lạ, độc hại
  • Hoạt động nhẹ nhàng với hệ thống và tương thích với các phần mềm diệt virus

Tăng cường bảo vệ kép Anti-Malware và Anti-Virus

với dữ liệu của công cụ chống virus Bitdefender hàng đầu thế giới, IObit Malware Fighter 4 giúp máy tính của bạn chống lại các phần mềm độc hại độc hại sẽ chiếm quyền điều khiển, đánh cắp dữ liệu cá nhân của bạ, làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp. Bảo vệ kép này có thể quét sâu và loại bỏ hơn 100 triệu các mối đe dọa tiềm ẩn, như spyware, ransomware, adware, trojans, keyloggers, bots, worms, và hijackers.

Bảo vệ trình duyệt, chống bị theo dõi từ xa

các phần mềm rác kèm theo khi bạn cài 1 phần mềm nào đó, website có chứa mã độc có thể dễ dàng thay đổi trang chủ trình duyệt và trình tìm kiếm mặc định của trình duyệt web mà không cần sự cho phép của bạn. Việc tăng cường chống theo dõi bảo vệ trình duyệt trong IObit Malware Fighter 4 hiệu quả có thể ngăn chặn điều này xãy ra, hỗ trợ tất cả các loại trình duyệt: Chrome, IE, Firefox và Edge,… để đảm bảo bạn có thể lướt web tốt hơn và an toàn hơn.

Chủ động bảo vệ thời gian thực

Internet tràn ngập những mối nguy hiểm bảo mật, virus, theo dõi ăn cắp thông tin, IObit Malware Fighter 4 được cải thiện các chức năng Security Guard bảo vệ thời gian thực, ngăn chặn phần mềm độc hại, virus, ransomware. Việc bảo vệ nâng cao trực tiếp thời gian thực sẽ tự động xóa dữ liệu theo dõi độc hại để bảo vệ tốt hơn quyền riêng tư và bất kỳ mật khẩu nào của bạn.

Nhanh, nhẹ và dễ sử dụng

IObit Malware Fighter 4 hoàn toàn tương thích với tất cả các phần mềm diệt virus khác có mặt trên thị trường. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Ngoài ra, với các cơ chế bộ nhớ quét, IObit Malware Fighter 4 sẽ giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên trong quá trình quét và loại bỏ các mối đe dọa, giúp máy tính an toàn mà vẫn giữ vững hiệu suất hoạt động cao nhất.

Download IObit Malware Fighter Pro 5.0.2.3788+ key
► Link Fshare.vn ◄
Mật khẩu giải nén: win10.vn

Share

& Comment

Download It from Here

sharelachuan.blogspot.com