Reset Password máy chấm công vân tay


Reset Password máy chấm công vân tay của các hãng Ronald Jack, Wise eye, Mita, Gigata, Osin, ZKteco...

  • Đối với máy chấm công vân tay khi sử dụng tránh các trường hợp công nhân vào chỉnh sửa trên máy chấm công chúng ta thường đặt pass để bảo mật. Máy chấm công vân tay giá rẻ thường đặt pass bằng mã số hoặc vân tay hoặc thẻ. Nếu như người quý máy chấm công nghỉ không bàn giao công việc thì máy chấm công vân tay người mới vào không mở khóa được. Nếu phần mềm chấm công còn kết nối được máy chấm công vân tay thì chúng ta kết nối xóa nhân viên quản lý đi là xong.Còn nếu không các bạn làm như sau:
Bước 1: Trước tiên, bạn tải công cụ cấp mật mã của nhà sản xuất tại



pass giải nén nếu có : sharelachuan.blogspot.com
- Bước 2: Tại máy chấm công, bạn bấm và giữ khoảng 5 giây phím M/Ok, màn hình máy chấm công hiển thị như hình dưới: 


Bạn nhập vào 4 số 8 (8888) rồi bấm Ok, màn hình máy sẽ hiển thị ra dòng nhập mật mã như hình dưới:



Sau đó bạn nhìn ở góc dưới cùng bên phải là giờ của máy chấm công hiện tại (ở ví dụ hình trên đang là 09:54). Lúc này, bạn ở file vừa tải ở bước 1 về máy tính của bạn có tên là Backdoortft.exe lên và nhập số giờ trên máy chấm công vào cửa xổ của Backdoortft (lưu ý là chỉ nhập số chứ không nhập ký tự , rồi bấm nút Create như hình dưới:


Dòng số hiện ra chính là pass đăng nhập vào menu của máy chấm công, bạn nhập dải số đó vào dòng Mật mã trên máy chấm công đang hiển thị rồi bấm phím Ok là sẽ đăng nhập được vào Menu của máy chấm công.
Lưu ý, mật mã đó chỉ có tác dụng trong đúng 1 phút mà bạn vừa nhập vào Backdoortft, nếu máy chấm công chuyển qua phút khác ( Ví dụ 09:55) thì nó lại là một mật mã khác.

Share

& Comment

Download It from Here

sharelachuan.blogspot.com